Managed Threat Response

Tìm kiếm, phát hiện và phản ứng mối đe dọa 24/7 do một nhóm chuyên gia cung cấp như một dịch vụ được quản lý đầy đủ

Tìm hiểu về Phản hồi nhanh >

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông báo về mối đe dọa không phải là giải pháp – Đó là điểm khởi đầu

Các dịch vụ phát hiện và phản hồi được quản lý (MDR) khác chỉ đơn giản là thông báo cho bạn về các cuộc tấn công hoặc các sự kiện đáng ngờ. Sau đó, bạn sẽ quản lý mọi thứ từ đó.

Với Sophos MTR, tổ chức của bạn được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia ứng phó và săn lùng mối đe dọa ưu tú, những người thay mặt bạn thực hiện các hành động có chủ đích để vô hiệu hóa ngay cả những mối đe dọa tinh vi nhất.

Người chiến thắng: Cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý tốt nhất

Giải thưởng Sáng tạo của Channel Partner Insights 2020

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy hành động để chống lại các mối đe dọa với một nhóm chuyên gia ứng phó chuyên dụng

Sophos MTR cung cấp cho bạn một đội ngũ chuyên gia ứng phó và săn lùng mối đe dọa được đào tạo chuyên sâu, những người:

hunt-icon

Chủ động tìm kiếm và xác thực các mối đe dọa và sự cố tiềm ẩn

scope-icon

Sử dụng tất cả thông tin có sẵn để xác định phạm vi và mức độ nghiêm trọng của các mối đe dọa

threats-icon

Áp dụng bối cảnh kinh doanh thích hợp cho các mối đe dọa hợp lệ

neutralize

Thực hiện các hành động để phá vỡ, ngăn chặn và vô hiệu hóa các mối đe dọa từ xa

compass

Đưa ra lời khuyên hữu ích để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của các sự cố lặp lại

Kiểm soát hoàn chỉnh và minh bạch

Chúng tôi làm công việc, nhưng bạn làm chủ các quyết định. Điều này có nghĩa là bạn kiểm soát cách thức và thời điểm các sự cố tiềm ẩn được leo thang, những hành động ứng phó nào (nếu có) mà bạn muốn chúng tôi thực hiện và những người nên được đưa vào thông tin liên lạc. Báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho bạn biết những gì đang xảy ra trong môi trường của bạn và những bước đã được thực hiện để giữ cho bạn an toàn.

notify

Thông báo

Chúng tôi thông báo cho bạn về việc phát hiện và cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên và phản hồi.

Collaborate

Hợp tác

Chúng tôi làm việc với nhóm nội bộ của bạn hoặc (các) điểm liên hệ bên ngoài để phản hồi phát hiện.

Authorize

Authorize

Chúng tôi xử lý các hành động ngăn chặn và vô hiệu hóa và thông báo cho bạn về (các) hành động được thực hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phản ứng của con người được tăng tốc nhờ máy móc

Được xây dựng trên Intercept X Advanced với công nghệ EDR của chúng tôi, Sophos MTR kết hợp công nghệ máy học và phân tích chuyên gia để cải thiện khả năng tìm kiếm và phát hiện mối đe dọa, điều tra sâu hơn các cảnh báo và các hành động được nhắm mục tiêu để loại bỏ các mối đe dọa với tốc độ và độ chính xác.

Khả năng của một SOC hiện đại được cung cấp như một dịch vụ được quản lý hoàn toàn

Sophos MTR có hai cấp dịch vụ (Tiêu chuẩn và Nâng cao) để cung cấp một bộ khả năng toàn diện cho các tổ chức thuộc mọi quy mô và mức độ trưởng thành.

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang trải qua một cuộc tấn công mạng đang hoạt động?

Nếu bạn cần hỗ trợ ngay lập tức nhưng chưa phải là khách hàng của Sophos MTR, chúng tôi vẫn có thể trợ giúp. Với Phản hồi nhanh của Sophos, chúng tôi giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm với đội ngũ chuyên gia ứng phó sự cố 24/7 của chúng tôi. Việc giới thiệu sẽ bắt đầu trong vòng vài giờ và phần lớn khách hàng được giới thiệu trong 48 giờ.

Detection

Phát hiện độ trung thực cao

Chúng tôi kết hợp các mô hình học máy và xác định để phát hiện các hành vi đáng ngờ cũng như các chiến thuật, kỹ thuật và quy trình được sử dụng bởi những kẻ thù tiên tiến nhất.

Proactive Defense

Phòng thủ chủ động

Kết hợp thông tin tình báo về mối đe dọa với các chỉ số thỏa hiệp mới được phát hiện được xác định thông qua các cuộc săn tìm mối đe dọa, Intercept X chủ động bảo vệ môi trường của bạn.

Elite Expertise

Chuyên môn ưu tú

Đội ngũ thợ săn mối đe dọa, kỹ sư và tin tặc đạo đức được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn 24/7, điều tra hành vi bất thường và thực hiện hành động chống lại các mối đe dọa.

Outcome-Focused Security

Bảo mật tập trung vào kết quả ™

Mọi hành động săn tìm, điều tra và phản hồi đều dẫn đến dữ liệu hướng đến quyết định nhằm nâng cao cấu hình và khả năng phát hiện tự động.

Vượt ra ngoài điểm cuối

Để có bức tranh toàn cảnh nhất về môi trường của khách hàng, các nhà phân tích cần phạm vi đo từ xa rộng nhất để đảm bảo họ có cả khả năng hiển thị và bối cảnh để cung cấp sự bảo vệ tốt nhất tuyệt đối. Sophos MTR vượt ra khỏi điểm cuối khi bổ sung tính năng đo từ xa từ các nguồn khác bao gồm dữ liệu mạng và dữ liệu đám mây. Bằng cách mở rộng khả năng hiển thị, các nhà khai thác MTR có thể làm phong phú thêm các cuộc điều tra điểm cuối, phát hiện tốt hơn hoạt động đáng ngờ và nhanh chóng vô hiệu hóa các mối đe dọa đang hoạt động.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Cho dù bạn đã sẵn sàng nói chuyện với ai đó về giá cả, muốn tìm hiểu sâu hơn về một chủ đề cụ thể hoặc gặp vấn đề mà bạn không chắc chúng tôi có thể giải quyết, chúng tôi sẽ kết nối bạn với một người có thể trợ giúp.